Friday, November 8, 2013

അച്ഛന്‍റെ മിന്നുക്കുട്ടി ..


ഇന്നെന്‍റെ കുഞ്ഞിന്‍റെ ഭാവനയിലൂടെ ,
കുതിരപ്പുറത്തേറിവന്ന രാജകുമാരന്
രാക്ഷസനെ തോല്‍പ്പിക്കേണ്ടി വന്നില്ല ..
രാജകുമാരിയെ കണ്ട്
ആ കടക്കണ്ണുകളിലേയ്ക്ക്
അലിയുന്നത് വരെ കാത്തുനില്‍ക്കാതെ
വെള്ളക്കുതിരയെ
അവളുടെ കഥയുടെ വരമ്പില്‍
മേയാന്‍ വിട്ട്
എന്‍റെ നെഞ്ചില്‍ കിടന്നുറങ്ങി .. !!
നാളെ ഞാനെന്‍റെ കുഞ്ഞിനെ
ഞങ്ങളുടെ മാവിന്‍തോട്ടത്തില്‍
കൊണ്ടുപോകും ..
പണ്ടെന്‍റെ കുട്ടിക്കാലത്ത്
അച്ഛനും ഞാനും ചേര്‍ന്നു നട്ട
മാവിന്‍തൈകള്‍
ഇന്നവളെ കൈകാട്ടി വിളിക്കും,
അദ്ഭുതത്തോടെ അവളാ
മാവിന്‍തോപ്പിലോടിക്കളിക്കും ,
ഹാ.. ഞാനോര്‍ക്കുന്നു
പണ്ട് ഞാനാ തൈകള്‍ക്ക് മുകളില്‍
മേഘം പോലെ കാത്തു നിന്നത്
ഓരോ ദിവസവും
ഓരോ തളിര്‍പ്പിനായി കണ്ണുകള്‍ നട്ടത്..
എന്‍റെ കുഞ്ഞ് കംപ്യൂട്ടര്‍ തയ്യുകളിലേയ്ക്കും
മൊബൈല്‍ മേഘങ്ങളിലേയ്ക്കു-
മെത്തുന്നതിന്‍ മുന്‍പ് ഞാനവളെ
ഈ ലോകം കാട്ടിക്കൊടുക്കട്ടെ ..
പച്ച മണ്ണും
പുതുമഴയും
ആമ്പല്‍ക്കുളങ്ങളും
സര്‍പ്പക്കാവുകളും കാട്ടിക്കൊടുക്കട്ടെ..
എന്‍റെ വിരല്‍ത്തുമ്പുകളില്‍നിന്നും
എന്‍റെയീ നെഞ്ചില്‍ ചൂടില്‍നിന്നും
അവള്‍ക്ക് സ്വന്തമായ ലോകത്തേയ്ക്ക്
നടന്നകലുംമുന്‍പേ ഞാനവളെ
എന്‍റെ വാത്സല്യം കാട്ടിക്കൊടുക്കട്ടെ..
മകളുടെ നെറുകില്‍ നിന്നും
അവളുടെ മനസ്സില്‍ നിന്നും
അച്ഛനിലേയ്ക്കുള്ള മറകള്‍ ജനിക്കുംമുന്‍പേ
അച്ഛനില്‍നിന്നും അന്യതയിലേയ്ക്ക് എന്നെ
പറിച്ചകറ്റും മുന്‍പേ
ഞാനവളെ ഒരു ജന്മത്തോളം കണ്ടോട്ടെ
ഞാനെന്‍റെ കുഞ്ഞിന് താരാട്ടുപാടട്ടെ .. 

No comments:

Post a Comment