Monday, March 15, 2010

ഈ രാവ്...

ഈ രാവിന്റെ മാറില്‍ ഞാന്‍ നിദ്രവെടിഞ്ഞിരിക്കുന്നു,
സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ പൂവുകള്‍ക്കൊപ്പം ഉണര്‍ന്നു പാടുന്നു...
നിശാശലഭങ്ങളുടെ ചിറകുകളില്‍ എന്റെ
പ്രണയം നോക്കെത്താ ദൂരങ്ങള്‍ കയ്യടക്കുന്നു...
മിന്നാമിന്നികളുടെ നേരിയ വെളിച്ചത്തില്‍ ചിന്തകള്‍ മൌനത്താല്‍ കണ്ണെഴുതുന്നു...
എന്റെ ഹൃദയത്തില്‍ വാക്കുകള്‍ അന്ധമായി ജനിക്കുന്നു....
മനസ്സിന്റെ കാണാത്തലങ്ങളില്‍ രാപ്പാടികള്‍ പാടുന്നു...
വികാരങ്ങളുടെ വന്‍ചുഴികളില്‍ എന്റെ മാനസം നൃത്തം ചെയ്യുന്നു...
മറ്റേതു കാരങ്ങള്‍ക്കാണ് എന്നെ ഇത്രത്തോളം ന്ദത്തില്‍ ആഴ്ത്താന്‍ സാധിക്കുക...?
പ്രണയം അനന്തമാണ്‌....മരണമില്ലാത്തതാണ്.....

6 comments:

  1. എന്റെ ഹ്രദയത്തില്‍ വാക്കുകള്‍ അന്ധമായി ജനിക്കുന്നു ...മരണമില്ലാത്ത പ്രണയയമോ ;അതോ പ്രണയം അനന്തമായതോ?

    ReplyDelete
  2. Angela...പ്രണയം,വിരഹം ..........ഇതല്ലാതെ വേറെ ഒന്നും ഇല്ലേ???????
    Try something different....

    ReplyDelete
  3. എന്റെ ഹൃദയത്തില്‍ വാക്കുകള്‍ അന്ധമായി ജനിക്കുന്നു.... gud one.... :)

    ReplyDelete
  4. നിന്റെ ഹൃദയത്തില്‍ വാക്കുകള്‍ ഇനിയും അന്ധമായി ജനിക്കട്ടെ. നിശബ്ദരായി നിന്റെ വാക്കുകള്‍ എല്ലാരും കേള്‍ക്കട്ടെ... ആശംസകളോടെ.... സ്വന്തം സഹോദരന്‍ നിരാന്‍....

    ReplyDelete
  5. Hi! Angela,
    പ്രണയം തരുന്ന ആനന്ദം ,പ്രണയം തരുന്ന വേദന , പ്രണയം എന്ത് നല്‍കിയാലും അതിന്റെ മധുരം , ആനന്ദം അതൊന്നു വേറെ തന്നെ , വരികളില്‍ അതിന്റെ തീവ്രത അനുഭവപെട്ടു .. നന്ദി

    ReplyDelete